Hliðartekjur

Er ekki í lagi að taka bara eitthvað gjald í svona tilfellum, þar sem ekki er af læknisfræðilegum forsendum?
mbl.is Neita ber beiðnum um blóðprufur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það mætti líka alveg sýna að það sem Jónína Ben býður upp á er crap... það er ekkert sem styður ofurlækningamátt þess að sjúga gamlan kúk úr rassi.
Alger óþarfi að íþyngja heilbrigðiskerfinu með bulli úr Jónínu

DoctorE (IP-tala skráð) 19.5.2009 kl. 11:07

2 Smámynd: Hallur hinn tímalausi

Nákvæmlega.

Annars taka læknar þetta fína gjald fyrir blóðtöku eða það héllt ég.

Annars er ekkert að því að veita þessa þjónustu, fólk hlýtur að þurfa borga vel fyrir hana! "ertu að fara í detox? Hjá J. Ben?... Það 200% aukningu á gjaldið :) Sucke gjaldið"

http://bestbux.info/?r=hallurha

http://bux.to/?r=hallurha

http://www.clixsense.com/?2781283

http://www.richptc.com/index.php?ref=hallurha

http://icelander.maverick66.hop.clickbank.net/

Hallur hinn tímalausi, 19.5.2009 kl. 11:14

3 Smámynd: Anna Guðný

Er sammála þér þarna Högni, mér fyndist sanngjarn að innheimta eitthvað sanngjarnt gjald fyrir þetta.

Anna Guðný , 19.5.2009 kl. 13:36

4 identicon

Ekkert mál að gera þessar prófanir ef að tekið er gjald fyrir þetta sem ekki er niðurgreitt af ríkinu. En þá mun fólki eflaust bregða við að sjá þær upphæðir sem ríkið borgar fyrir "eina ómerkilega blóðtöku", því þar á bak við liggur í það minnsta tveggja tíma vinna hjá lífeindafræðingi.

Þórir (IP-tala skráð) 19.5.2009 kl. 21:08

5 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Mér finnst í lagi að fólk hafi þetta val og greiði þá fyrir það, fullt verð að sjálfsöggðu.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 19.5.2009 kl. 21:12

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mér finnst að fólk megi bara velja og borga þá fyrir fullt verð. Ekkert mál.

Ásdís Sigurðardóttir, 21.5.2009 kl. 13:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 82233

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband