Hafróaðferðin notuð til að segja að fiskur sé dauður í Varmá.

Ég ætla að leifa mér að efast um mælingariðurstöður, þó svo að ekki sjáist fiskur á þessum slóðum í dag þá segir það ekki neitt.

Hvað er hitastigið í ánni efst, í miðið (þar sem slysið varð) og svo neðst, hvað olli því að áin jókst verulega eftir að slysið varð og að hún hafði verið vatnslítil til þess tíma og varð hún svo vatnsmikil að hún varð aurug og eða getur verið að hún hafi verið að losa af sér ís og þannig verið kaldari en daganna áður og seiðin haldið sig nærri volgrum á mælitíma, ég sá hana bara í rúmu meðallagi undanfarna daga og reyndar undanfarnar vikur, eru til mælingar um þetta ?

Ámeðan við höfum ekki stöðugri mælingar með rafveiði þá er ekkert sem bendir til að þarna hafi átt að vera hundruðir fiska og hvort að tjón hafi orðið á vatnagróðrinum geta menn ílla mælt strax og hvað þá í gegnum símann. Er það endilega víst að hrogn, smáseiði, seiði og vatnagróður hafi verið í svo mikklum blóma á þessu svæði frá sundlauginni og niður undir þjóðveg þar sem klór kemur en jú í minni skömmtum en kemur þó.

Ég held að áin sé ekki eins sködduð og menn vilja vera af láta og tel að það sjáist ekki vel fyrr en í vor, þar sem áin var ekki fljótandi af dauðum smáseiðum, ég hef ástæðu til að ætla að ekki hafi verið búið að rannsaka þessa tuttugu fiska sem sagðir eru hafa átt að drepast í þessu slysi og hefði haft gaman af að sjá þá.

Varmá er svo gott sem volg og þessvegna í er henni mikið líf það er töluvert af fugli á og við ána sem hjálpar til við að viðhalda lífríkinu og ekki hafa fiskeldisstöðvarnar dregið af sér við ræktun lífríkisins í öll þessi ár svo ég held því fram að hún verði gróin sára sinna fyr en varir, hingað til hefur Varmá verið lífrík án veðimannanna, sem fóru nú ekki fyrr en síðustu ár að berja hana að einhverju ráði og ætti þá að verða enn fljótari að ná sér úr því að þeir eru farnir að hjálpa til við uppbyggingu lífríkis árinnar, þó svo að ég skilji ekki hvernig sú uppbygging fer fram sem er annað mál.

Það er engin ástæða fyrir veiðimenn að fara ekki í Varmá að ári þeir koma ekki til með að sjá neinn mun, hafi drepist mikið af hrognum og smáseiðum, sem við vitum ekki ennþá, þá kemur það því miður ekki í ljós fyr en á næstu þremur árum.

Enn að hafa klórtankinn í öryggiskari sem er lítið stærra en tankurinn og gat eingannveginn tekið þann klór sem lekið gat úr tanknum ekki einu sinni helminginn, eru forkastanleg vinnubrögð og mjög ámælisverð, þessi tankur þarf að vera í öryggistanki sem er lokaður og vera að minnsta kosti 2visvar sinnum stærri en tankurinn.


Vangaveltur.

 Ég hélt í einfeldni minni að lífríkið í Varmá væri fyrir löngu orðið háð klór og hefði það bara sem meðlæti.

Ég velti fyrir mér, afhverju hörfar fiskurinn í Varmá ekki undan svona vá eins og í öðrum ám er þéttleikinn svona svakalegur þarna, hvernig eru leigutaki og eigendur Varmár búnir að byggja upp lífríkið í Varmá í hverju liggja þessar milljónir, hvað varð til þess að vatnið í Varmá jókst í gær, hvað hafa veiðimenn lagt til við uppbyggingu árinnar?

Ég er samt ekki að gera lítið úr spurningum sem SVFR veltir upp, en ætla þó að starfsfólk hafi um leið og það sá hvað hafi gerst látið í gang einhverja aðgerð og einnig ætla ég að starfsfólkið geri nú sitthvað annað en að glápa á klórtankinn sem á auðvitað ekki að geta lekið út í Varmá hvort sem á hann er glápt 24 tíma á sólahring eða alls ekki neitt.


mbl.is Óttast um afdrif lífríkisins í Varmá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Stolin færsla frá Ásdísi Sigurðardóttur

Moggabloggari númer eitt,  er engin venjuleg kona.

Hún er skemmtileg, alltaf að hjálpa öðrum og sér það jákvæða við nánast allar kringumstæður.

Eins og flestir vita, á hún við alvarleg veikindi að stríða. 

Það þarf ekkert að kynna Þórdísi Tinnu, svo þekkt er hún orðin fyrir að vera hún sjálf.

Nú er rétti tíminn til að sýna Þórdísi Tinnu stuðning í verki. 

Sýnum samstöðu og styðjum við hana og dóttur hennar, Kolbrúnu Ragnheiði, svo þær geti notið hátíðanna, lausar við fjárhagsáhyggjur.  Þúsundkall eða Fimmþúsundkall..... allt hjálpar.

 

Bankareikningur

0140-05- 015735.     Kt.101268-4039


Eyðum ekki orkunni í reiði heldur góðar og hlýjar hugsanir.

Við skulum ekki ætla manninum það að hafa ætlað að keyra á barnið og býst ég við að honum líði ílla yfir þessu og hans fólki, ég finn líka til með þeim.

Ég býst við að hann fái dóm fyrir manndráp af gáleysi og dómstóla tel ég fullfæra um það, ég býst líka við að eitthvað fái hann fyrir að fara frá barninu slösuðu, mér svíður það mjög að hann skuli hafa látið sig hverfa og það sem er öllu verst að drullast ekki til að gefa sig fram þegar sjokkið er af honum runnið, slysið eitt og sér var alveg nógu slæmt að bæta því ekki ofan á.

Við ættum að reyna að jafna okkur og láta af okkur renna reiðina, það er vont að ala á henni og notum orkuna heldur til að senda hlýjar hugsanir til aðstandenda.


mbl.is Úrskurðaður í gæsluvarðhald
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Umferð er líka innanbæjar.

Ég velti umferðinni og því sem henni viðkemur mikið fyrir mér og hef oft velt fyrir mér hvað hægt er að gera til að breyta því sem breyta þarf svo sem eins og virðingu og tillitsemi, ég veit ekki hvað skal gert frekar enn aðrir, en tel þó að þetta sé hluti af uppeldisfræðum og þá dettur mér í hug umferðin í Evrópu þar sem hjól og vespur eru mikið notuð og ekki síður að þar er fólk gangandi mun meira en hér og þetta elst fólk upp við og lærir að sýna tillitsemi og virðingu í umgengni hvert við annað í umferðinni.

Það hefur viljað brenna við að við gleymum okkur í umræðu um hraða og aksturslag úti á vegum en umferðin er ekki hættuminni innanbæjar þar sem börnin eru gangandi, hlaupandi og hjólandi við allskonar skilyrði svo sem þéttleika umferðar og allslags veður.

Í Hveragerði er nú að byrja það sem ég held að eigi aftir að skila sér síðar í ökumenn framtíðar sem eru að og koma til með að alast upp í Hveragerði, það sem um er að ræða er fyrir löngu orðið nausynlegt og þarf að klára núna í vetur, hámarkshraði hefur verið lækkaður í 30 Km/klst í bænum nema óþarflega mörgum stofnbrautum það hefði átt að duga að hafa Breiðumörk og Austurmörk með 50 Km/klst. Eins má taka af nokkra beygjumöguleika sem eru útí hött að séu leyfðar, svo verð ég að viðurkenna að ég hef alltaf svolitlar áhyggjur af börnunum framann við skólann.

Börnin eiga að geta farið um bæina og íbúðahverfin óhult, ég skal alveg taka undir þau sjónarmið að hægt sé að ofvernda þau en í þessu tilfelli tel ég ekki vera um það að ræða því að bílarnir eru samt sem áður ákveðin hætta því þeir eru á ferðinni en á hraða sem allir eiga að geta sætt sig við og ráðið við, það er bara þannig að þó svo að leikvellir séu til staðar þá þurfa þau að fara á milli heimilis og þeirra og heimilis og skóla og á milli heimilis og heimila félaganna og ekki síst að þá er nú oft betra að vera nær HEIMA en leiksvæðið er og það henntar ekkert endilega öllum að vera á leikvöllum alltaf.

Nú eru íbúar einnar götu í keflavík að berjast við þetta vandamál fyrir daufum eyrum bæjaryfirvalda með annsi litlum árangri, en vonandi verður þetta framtak Hveragerðisbæjar til þess að fleiri taki þetta upp og lækki hámarkshraða í íbúðarhverfum þ.e. stærri hluta íbúðahverfa en nú er, ég býst nú við að einhverjir bæir aðrir hafi gert þetta þó ég hafi ekki vitað af því og ég veit að sumstaðar eru götur með 30 Km/klst. en það þarf að fjölga þeim verulega og efla hraðatakmarkanir þar sem það þarf og fylgja þessu betur eftir.

Fleiri umferðarmerki bæði merkingar um hámarkshraða, gangbrautir, skólasvæði, gatna og vega ofl.ofl. bæði innann bæjar og utann, fleiri hraðahindranir en kannski af öðru tagi en nú er víðast, mættu vera fallegri mannvirki, örari hraðamælingar og hertari viðurlög virðist vera það sem þarf.


ÚFF !!!!!

Nú skulum við biðja fyrir fókinu sem misti drenginn sinn og öllum þeirra aðstandendum, en við skulum ekki gleyma ökumanninum og hans aðstandendum eða þeim sem komu fyrst að slysinu því að fyrst og fremst er þetta slys, hvað sem má svo segja um það, það er svo margt sem okkur er ekki ætlað að skilja.

Mér finnst ég þurfa að segja svo mikið ég er reiður og ég er tómur og stari bara hér á tölvuna, en allavega ég vona að íbúar við þessa götu haldi áfram að krefjast hraðahindranna þó svo að ég viti ekki hvort hraði hafi haft með þetta slys að gera.

Ég votta fjölskyldu og aðstandendum litla drengsins samúð mína.


mbl.is Maður í haldi, bíll í rannsókn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Fór ei heim að Hólum.

Ég fór norður í land í byrjun vikunnar, hafði um nokkurn tíma ætlað að fara þessa ferð, en þar átti ég orðið reykofn með tilbehör, reykofninn fór beint á Landflutninga og sendur Suður með "trukki" reyndist stærri en ég hafði gert ráð fyrir. Ég var búinn að setja í þessa ferð að sækja fóður í fóðurverksmiðjuna Laxá svona til að réttlæta það að fara norður, í Laxá er gott fólk sem gerir gott fóður og á verði sem gerir það að verkum að ég læt að öllu jöfnu flytja það frá Akureyri til Hellu þó svo að samkepnisaðili þeirra sé með útibú á Hvolsvelli. Nú í ferðina var ég líka búinn að setja heimsóknir til Ásgeirs og Írisar sem eru við nám og störf í vetur á Akureyri og vonandi næstu tvo allavega - held ég og til Einars Búfræðings tss og Önnu sem eru að einhverju leyti Akureyringar og tók þar út svefnaðstöðuna og morgunkaffið, svo var ég búinn að setja inní ferðina að taka með mér hvolp hjá þeim Huld og Halla hvolpurinn heitir Birta og er mjög dugleg að aðlagast nýju heimili, þá var lagt af stað suður með viðkomu í Skagafirði.

Ég hafði verið búinn að ætla að koma við hjá honum Jóni í kennsluhúsnæði Hólaskóla á Sauðárkróki og skoða hjá honum búnað sem er til að lofta vatn og súrefnisbæta það, en ég er nýbúinn að kaupa vél svipaða og Hólamennhöfðu keypt og Jón sumsé í samstarfi við Ragnar smíðað þennann búnað, það sem réði þessari tímasetningu var að Isaga hafði boðað til kynningar á þeim búnaði sem þau selja í sama tilgangi á þriðjudaginn.

Fór ég heim að Hólum ? Nei en ég fór í hús sem Hólaskóli hefur til umráða undir kennslu bæði bóklega og verklega fyrir fiskeldi og fiskalífræðinema og er á Suðárkróki, ég kann vel við þessa aðstöðu enn þó var ég á móti því að kennsla færi þarna fram þegar ég var við nám við Hólaskóla og hefði viljað sjá byggt skólasetur með svipaðri hugmyndafræði byggða við Kolkuós, ekki að það hefði verið komið í gagnið þá heldur kom þetta mér mjög svo í opna skjöldu að þurfa að vakna svo snemma sem raun bar vitni til að fara yfirum og koma svo ekki að handan fyr en undir kvöld að ég er enn að ná upp svefni eftir það.

Ég var í svipuðu hugarangri með þetta hús og Dr. Bjarni Kristófer er með nafnið á húsinu sem heitir nú Verið en hefur lengi heitið Skjaldarhús og sumir kalla Heimsmælikvarða og enn aðrir Hafnarháskóla en hann vildi eimitt að það héldi Skjaldarhús nafninu en ég vildi bara yfirleitt ekkert vera þar.

Niðurstaðan er sú að það var gaman að hitta allt þetta góða fólk sem ég hitti í þessari ferð og þessu með húsið verðu ekki breytt, ég veit að ég kom ekki heim að Hólum enn kom ég í Hólaskóla ?

Ps. Ef eitthvert ykkar þar norðurfrá sem ég hitti les þetta þá vil ég biðja þann sama að kyssa Skúla frá mér, mér láðist að biðja þess.


Landvernd á að leggjast gegn honum.

Þó svo að Landvernd leggist gegn vegi yfir Kjöl, sem það hlýtur að eiga að gera samkvæmt því sem félagið stendur fyrir, þá er ekki þar með sagt að það eigi að fara eftir því, það skynsamlegasta er að gera veg yfir Kjöl núna eða strax, í þeim vegi eru tækifæri falin.
mbl.is Landvernd leggst gegn lagningu heilsársvegur um Kjöl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Suðurlandsvegur og vaxandi hraðakstur.

Enn eitt banaslysið í umferðinni er orðið staðreynd og enn einu sinni á Suðurlandsvegi og sýnir enn einu sinni hve brýnt það er að tvöföldun vegarins fari sem fyrst í framkvæmd, ég veit að það er verið að vinna við undirbúning tvöföldunarinnar en vil auðvitað að það gerist hraðar.

Ekki ætla ég að dæma einn eða neinn í þessu atviki enn sýnist að þarna sé enn eitt dæmið um augnabliks ógát að ræða, umferðarþungi er mikill á þessum stað á þessum tíma svo það má ekkert útaf breggða og ofan í kaupið mjög þungbúið veður og skipptir mikklu máli að fólk farið að öllu með gát, ég ætla samt að leyfa mér að segja að hefðu fyrverandi samgöngumálaráherra og vegamálastjóri, vonandi bráðum fyrverandi, unnið eins og fullorðnir menn þá hefði ekki verið hægt að snúa við þarna og væri umferðarstofa að standa sig í áróðri og forvörnum og bílstjórar ekki í símanum í tíma og ótíma og ekki hangandi svo aftan í næsta bíl á undann að ekki sjáist hvort að um svo langann bíl sé að ræða eða tvo, væri meira bil á milli bíla en dæmin sýna.

Ég votta öllum sem þarna eiga hlut að máli samúðar minnar og sendi hlýjar hugsanir til þeirra sem komu að slysinu og eru að jafna sig í dag og næstu daga og við megum ekki gleyma flutningabílstjóranum sem líður ílla og þarf að glýma við sýnar hugsanir í dag og næstu daga.

Aðeins um aðrar umgengisvenjur.

Að hraðakstur og akstur undir áhrifum fíkniefna þar með talið áfengi skuli aukast eftir að sektir hækkuðu og viðurlög þyngdust segir okkur bara að uppeldi er verulega ábótavant og virðing fyrir sjálfum sér og öðrum er lítt þekkt fyrirbryggði og ákaflega vannýtt.

Það verður greinilega að auka áróður, forvarnir, sektir, viðurlög og eftirlit verulega. það er bara þannig að á meðan við ætlum að halda áfram að haga okkur eins og fífl í umferðinni þá breyta vegaframkvæmdir eingu um slysatíðni.


Í alvöru krakkar í alvöru stofnum einfallt batterí

Við stofnum eitt batteri og í þessum hópi félaga sem verður með rafmagnsnotkun á við sverustu álver eða að minnstakosti þegar eitthvað er bilað hjá þeim og förum og bjóðum orkuveitu Suðurnesja, OR og fleirum að bjóða í sölu til okkar síðan þegar við höfum fengið tilboð, sem enginn getur lesið úr fáum við okkur dýrann lögmann og leitum svo tilboða í flutninginn á því heim, flutninginn fáum við ekki mikið ódýrari enn með þessa rafmagnsnotkun ættum við að fá sæmileg tilboð, sendum bara Íslendinga sem fæddir eru erlendis og eru með smá lit og skemmtilegann framburð þá getur þeim forstjórunum lið vel geta talað Ensku og jafnvel helt í glös aðallega þurfa þeir að geta drukkið úr þeim.

Ég verð þó að viðurkenna að ég hef smá móral yfir því að vera að reina að koma á múgæsing því að hver á þa að niðugreiða rafmagnið til stóriðjanna eftir að heimilin hætta því.

Við stofnum fyrirtækið Hemilialcancanary Íslandsdeild og kjósum okkur oddamann sem fer á fundina, hann/hún þarf að þola bæði wisky og coniac og svo sverar steikur þarf ekki að hafa aðra hæfileika.

Hvernig lýst ykkur á, eigum við þjóðin ekki þessar rafmagnsvirkjanir hvort eð er og það með öllu frá grunni, mér finnst ekkert ofgreitt fyrir leiguna undir virkjanirnar og línuvegina með rfmagni til þessa nýja félags í nafni heimilina. 


« Fyrri síða | Næsta síða »

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Ágúst 2025
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.8.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband