Ísland er fallegt land

Hvort sem farinn er hringvegurinn, að sumri eða vetri, er alltaf eitthvað nýtt að sjá og fallegt þegar farið er um Ísland og ekki er hálendi Íslands síðra og hvort heldur er að sumri eða vetri.

Enn er það ekki þannig allstaðar sem maður kemur og er jákvæður fyrir að sjá nýtt land og nýja menningu, mér finnst það allavega þó svo að ég sé ástfanginn af landinu Ísland.


mbl.is Mælir með vetrarferð um hringveginn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jú mikið rétt, það er alltaf spurning um hugarfar, ef maður er jákvæður, sér maður ljósu punktana í öllu. Annars hef ég orðið fyrir svipuðum hughrifum og hann í öðru landi er ég var að keyra í víðáttum Wyoming að vetri til. Fannst ég vera einn  í heiminum.

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 7.2.2010 kl. 11:58

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Einmitt, svona hughrif verða manni minnisstæð og eru auðvitað upplifun sem ber að njóta.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 7.2.2010 kl. 13:41

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég elska Ísland á öllum árstíðum.

Ásdís Sigurðardóttir, 7.2.2010 kl. 20:30

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég bý öðru megin á landinu & vinn hinu megin, einz & þú veizt.

Tel aldrei eftir mér ferðirnar á milli, hvorkii á flugi né í bíl.

Steingrímur Helgason, 10.2.2010 kl. 00:06

5 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Ísland er ekki slæmt sem slíkt þó síður sé. Bara búið að vera svolítið um vandræðapésa á svæðinu :)

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 12.2.2010 kl. 23:10

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Svo er nú það og það er nú svo :)

Högni Jóhann Sigurjónsson, 13.2.2010 kl. 23:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 82263

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband