Það þarf ekki.....................

að efast um að dómnum verður hnekkt og hvað sem það kostar, ég er viss um að lögfræðingar beggja aðila og félagsmálaráðherra líka, eru á stöðugum fundum núna um hvernig hæstiréttur mun orða dómsorðið þegar hann hnekkir dómnum.

Í okkar fargra landi býr en fólk sem er látið borga skuldir óreiðumanna og ekki síður látið halda eignafólki eins og t.d. sumum þingmönnum og ráðherrum uppi og gambli verkalýðs og lífeyrissjóða gangandi með verðtryggingunni.


mbl.is Nauðungarsölum ekki frestað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Vandræða ástand og nær ólíft á landi voru vegna spillingar og græðgi!

Sigurður Haraldsson, 14.2.2010 kl. 20:07

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Því miður.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 14.2.2010 kl. 20:50

3 Smámynd: Tryggvi Þórarinsson

Já Högni, það er mikil hætta á því að þú hafir rétt fyrir þér, við erum farin að tala um eitt spilltasta land í heimi, það er alltaf að koma betur og betur í ljós hvernig viðbjóðurinn vellur upp eftir að steinunum er velt. En þrátt fyrir þetta tel ég almenning á íslandi gott og duglegt fólk sem illa var farið með, það er bara þannig að þegar þú kemst upp á ákveðið þrep í valdastiganum þá ertu sjálfvirkt orðin spilltur og sleppur ekki undan klíkunni.

Tryggvi Þórarinsson, 15.2.2010 kl. 14:10

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er smeik um að þú hafir rétt fyrir þér.

Ásdís Sigurðardóttir, 16.2.2010 kl. 13:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband