Į Rio Tinto aš rįša žvķ?

Ég skil vel aš rekstrarašilar vilji vita hver skatturinn į aš vera ž.e. aš hann er hluti af rekstrargjöldum fyrirtękis og gott aš vita sem mest um žau, en er ekki nóg fyrir Rio Tinto aš fara Fram į aš rķkiš eša Landsvirkjun tryggi žeim rafmagn į Rio Tinto aš rįša žvķ hvar er virkjaš į Rio Tinto aš rįša žvķ aš Bśšarhįls verši virkjuš frekar en einhver annar kostur og žį hvar veršur virkjaš nęst?

Ég segi nei žau eiga ekkert meš žaš aš gera kröfu um hvaša virkun verši nęst viš eigum aš rįša žvķ sjįlf


mbl.is Rio Tinto vill straumhękkunina
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Į Rio Tinto aš rįša žvķ hvar fyrirtękiš fer ķ gķfurlegar fjįrfestingar og žį meš hvaša formerkjum???

Jį.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 5.6.2010 kl. 14:49

2 Smįmynd: Siguršur M Grétarsson

Ólafur. Žaš er Landsvirkjun eša eitthvert annaš orkufyrirtęki, sem fjįrfestir ķ orkuvinnsu fyrir žessa stękkun. Žaš kemur Rio Trinto ekkert viš hvernig nįš er ķ žį orku.

Siguršur M Grétarsson, 5.6.2010 kl. 15:37

3 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ólafur, ég er sömu skošunnar og Siguršur mér finnst Rio Tinto bara ekkert koma žaš viš hvar er virkjaš, žaš er nóg aš ja t.d. rķkisstjórnin Išnašarrįšherra žį lķklega lofist til aš śtvega žeim rafmagn og žó svo aš Išnašarrįšherra gerši žaš meš dķselvélum žį kemur Rio Tinto žaš bara ekkert viš, svo lengi sem žeir fį umsamiš magn og į umsömdu verši.

Žegar viš ja eša bara hvaša žjóš sem er, fer aš lįta einhver fyrirtęki rįša žvķ hvar viš virkjum žį er nś oršiš asskoti langt gengiš, en ętli Rio Tinto rįši žessu ekki bara ef aš žeir vilja ķ gegnum alžjóša gjaldeyrissjóšinn, žvķ gęti ég best trśaš aš Jóhanna og Steingrķmur Još séu žegar bśin aš skrifa undir eitthvaš ķ žį veruna.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 5.6.2010 kl. 19:00

4 Smįmynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Žeir rįša žvķ ekki - žetta er śtśrsnśningur -

žeir rįša žvķ hinsvegar hvaš žeir telja įsęttanlegt mišaš viš fjįrfestingu sķna - ef einhver telur aš žetta fyrirtęki sé ekki oršiš žokkalega vel aš sér varšandi virkjunarkosti hér į landi og öryggi žeirra žį tel ég žaš vera misskilning.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 6.6.2010 kl. 03:49

5 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég skal višurkenna aš ég las ekki heimasķšu Rio Tinto en ķ fréttinni er žaš sagt beinlķnis aš žeir séu tilbśnir EF og žar meš aš Bśšarhįlsvirkjun verši aš veruleika og sé žetta rétt Ólafur žį er žaš alls ekkert śt śr snśningur aš žeir hafa bara ekkert meš žaš aš gera hvar viš virkjum og hvenęr svo lengi aš žeim sé tryggt žaš rafmagn sem um er samiš, er žaš svo kók nęst eiga žeir aš rįša frį hvaša krana er skrśfaš hjį vatnsveitunni, žeir réšu oršiš annsi miklu nišur ķ Bólivķu og ętli Rio Tinto komi ekki til meš aš rįša žessu ķ gegnum alžjóša gjaldeyrissjóšinn.

Žetta hefur bara ekkert meš žaš aš gera hvaš žeir hjį Rio Tinto vita eša vita ekki žeir hafa bara ekkert meš žaš aš gera hvaš višgerum og eša ķ hvaša röš, ķ mķnum huga er Rio Tinto bara fyrirtęki sem reynir hvaš žaš getur til aš skila hagnaši og žaš miklum og žeim er slétt sama hvaš žaš kostar ašra.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 6.6.2010 kl. 20:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 82263

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband