Krakkar ég er einn af þeim sem vantar svör.

Jæja krakkar, get ég farið Fram á að ákveðinn opinber embættismaður t.d. sýslumaðurinn á Selfossi verði sendur í geðransókn, hvernig færi þá svoleiðis Fram og get ég krafist opinberrar rannsóknar á störfum opinberra starfsmanna og hvernig færi það Fram, get ég kært til ríkisendurskoðanda "æfingar" forstjóra opinberrar stofnunar, get ég kært valdnýðslu og hvernig og hvar geri ég það ???????????????? Eða verð ég að kaupa lögfræðiaðstoð fyrir svo mikið að ég get það ekki, eru lögfræðingar landsins búnir að koma sér og sínum í þá stöðu að það er ekki hægt að nálgast þá nema með aðstoð þeirra sjáfra, er hægt að fá lögmann erlendis frá eða tryggðu lögfræðingarnir það líka?

Það er fullt af fólki úti í samfélaginu sem að lögmenn, og opinberir embættismenn runka sér með, það verður eitthvað að fara að gerast.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Svona til að leiðrétta hugsanlegann misskilning að þá er sýslumaður á Selfossi það er sá sem flestir hafa haldið að væri lúrasveitarstjóri á vakt.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 22.6.2011 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 82250

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband