Í Vík

Maður segir ekki á Reykjavík, nei í Reykjavík og í Vík, en hvað um það er nú ekki hægt að jarða nema prestur sé á svæðinu eða var þettaa kannski hans eigin jarðaför allavega virtist hann ekkert þurfa að fara til baka, nema vegurinn eins og sumir vegir, hafi verið í lagi í aðra áttina.
mbl.is Presturinn fékk far með þyrlunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Sæll Högni. Skemmtilegt hvað gamla máltækið "að fara Fjallabaksleiðina" er viðeigandi núna. Líklega fer presturinn þá leiðina heim :)

Kolbrún Hilmars, 9.7.2011 kl. 17:52

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Sæl Kolbrún, já já hann kemst þar um en þó að ekki hafi margir komist að jarðaförinni þá vona ég að líkið hafi verið á staðnum, ætli það megi ekki fresta jarðaför eða jarða án prests?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 9.7.2011 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 82252

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband