Sauðir

Það er nú reyndar ílla gert gagnvart sauðnum að líkja yfirmönnum Vegagerðar Ríkisins við þá, en enn og aftur ætla ég að segja að yfirmenn vegagerðarinnar eru ekki starfi sínu vaxnir og ættu að koma sér í vinnu þar sem ekki er mikils af þeim krafist og ef einhverjir ættu að vera á biðlaunum þá eru það blessaðir yfirmenn vegagerðarinnar því að þeir eru ekki nothæfir á almennum vinnumarkaði, að mínu mati, en ég get ekki sætt mig við að þeir séu geymdir í störfum vegagerðarinnar því að þar eru verkefni sem þarf að leysa og það annað hvort núna eða strax.
mbl.is Akstursstefnur aðgreindar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Það er ekki eins og þeim hafi ekki verið bent á þetta.

Hólmdís Hjartardóttir, 9.4.2008 kl. 14:13

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Það eru bara drullusokkar sem eru þarna innan húss og ætla enn einu sinni að blanda Jarðvélum inní málið, þeir áttu að vera löngu búnir að bjóða verkið út aftur og löngubúnir að setja upp betri merkingar og þó svo að við þurfum að fara hægar um ákveðna kafla, það er nú ekki eins og það sé hægt að fara létann þarna um hvort eð er.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 9.4.2008 kl. 14:18

3 Smámynd: Björn Birgisson

Skelfing taka menn stórt upp í sig! Kannski dugar það betur en meðalhófið. En Vegagerðin hefur verið ótrúlega svifasein í málefnum Reykjanesbrautarinnar................ og það hefur kostað sitt!

Björn Birgisson, 9.4.2008 kl. 14:40

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Er það furða Björn, svifaseinn er ekki rétta lýsingin, þeir hafa komist upp með það í gegnum tíðina að stjórna sér alveg sjálfir og þar með sínum vinnuhraða en það er bara ekki hægt lengur og það þarf að skipta um lið þarna og fá eins og Bjöggi segir ,, fagfólk,,.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 9.4.2008 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 82253

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband