Í fljótu braggði

Mér lýst vel á Árna Frey Stefánsson ég held að þetta umferðarverkfræðingur sé eitthvað sem er spennandi og án þess að vita neitt um það þá sýnist mér þetta vera það og læt Árna Frey í fyrsta sæti, Í annað til þriðja sæti eru konurnar Auður Þóra og Guðrún Þóra.

Það þarf ekkert að vera verkfræðingur í þetta starf vegamálastjóri á ekki að vera úti á vetvangi að mæla hann á að stýra apparatinu.

Enn ætli Gunnar Gunnarsson "erfi" djobbið ekki þetta er nú einu sinni Vegagerð Ríkisins.


mbl.is Tíu sækja um embætti vegamálastjóra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tel ég að Árni Freyr Stefánsson, umferðarverkfræðingur, sé hæfastur í starfið af þeim nöfnum sem koma fram á listanum. Árni hefur lokið meistaraprófi í umferðarverkfræði við TU Delft verkfræðiskólann í Hollandi og hefur sérhæft sig í málefnum sem snúa að vegamálum. Árni hefur haldgóða reynslu af landmælingum þar sem hann starfaði við mælingar til fjölda ára og um leið þekkir hann landshætti sem og aðstæður víðsvegar um landið vel. Að mínu mati yrði óráð að ráða aðra manneskju en Árna í starfið.

Brynjar Örn Ólafsson (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 16:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 82262

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband