Ólafur Helgi, Bjarni Svanson og vegirnir

Ég hef margoft haft orš um Sušurlandsveg og ekki į ég enn orš ķ huga mķnum sem gętu talist hlżleg til handa vegagerš rķkisins og eša Sżslumansins ķ Įrnessżslu, ég hef haldiš žvķ fram aš sżslumašurinn hafi meiri įhuga į žvķ aš koma sér ķ fjölmišlana en aš koma skikki į vegi sżslunnar og umferš og ętla aš bęt ašeins ķ.

Er Ólafur Helgi aš segja aš bķllinn sem fór aftanį hafi veriš į yfir 90km/klst. ég efast um aš svo hafi veriš žvķ aš aš öllu jöfnu er ekki fariš mikiš yfir 80km/klst. žarna, žaš žarf ekkert endilega meiri hraša en 70km/klst. ef aš mašur er ekki meš bęši augun opin, til aš henda bķl sem er svipaš žungur og eša léttari en sį sem į ekur yfir į rangann vegarhelming og svo annaš aš į mešan fólk getur įtt žaš į hęttu aš fį bķl framan į sig žį verša svona slys, svo enn og aftur 2+2 strax.

Fyrir um fjórum vikum var mikil umferšarhelgi og lét sżslumašur hafa žaš eftir sér aš sušurlandsvegur bęri žessa umferš bara vel.

Nśna žegar tiltölulega lķtil umferš er į Sušurlandsvegi, sem er žó fyrir löngu oršin meiri en vegurinn ber, veršur enn eitt slysiš og enn einu sinni lżtur śt fyrir aš žaš sé mjög alvarlegt (žegar žetta er skrifaš er ekki vitaš hve alvarlegt) og allt sem sżslumašur segir er aš minka veršur hįmarkshrašann į milli Hverageršis og Selfoss.

Nei nei og eftur nei Ólafur Helgi Sušurlandsvegur ber ekki žessa umferš, nema jś aš žś farir meš hįmarkshrašann  ķ 60 km/klst. en gęttu aš žś hefur ekki mannskap til aš fylgja žvķ eftir žeim er ekki aš takast aš halda ķ horfinu ķ dag hvaš žį ef aš fleiri stašir koma til žar sem gęta žarf betur og gęttu aš Ólafur vegakerfiš į Sušurlandi er ķ skķtasukki, žaš eru menn, gęttu aš fulloršnir menn sem eru į launum hjį mér og žér sem eiga aš sjį til žess aš vegirnir og umferšin sé ķ lagi en žeir sjįst ekki, hvar eru žeir į daginn, Ólafur Helgi og Svanur Bjarnason hvar eru starfsmenn ykkar į daginn og eša žegar žeir eiga aš vera aš vinna?

Ég skora į ykkur Ólafur Helgi og Svanur Bjarnason aš fara nś saman um vegi Sušurlands og kippiši meš ykkur sżslumanninum a Hvolsvelli og skoša žį og ég skora į ykkur aš gera starfsmenn ykkar beggja sżnilegri og ég skora į ykkur aš sjį til žess aš viš sjįum eitthvaš eftir žį og žaš annašhvort nśna eša strax.

Ég er reišur og spyr enn einu sinni, žarf mašur aš vera bjįni til aš geta oršiš yfirmašur eša eftirlitsmašur hjį vegageršinni og er enn veriš aš nota kertaašferšina viš rįšningu lögreglumanna?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Žś ert reišur, skil žig vel. Viš ökum žessa leiš mjög oft žś og ég, og žekkjum aksturslagiš. Mér finnst reyndar aš žaš hafi minnkaš framśrakstur undir fjallinu sķšan var hęgt nišur ķ 70 og vona aš ef svo yrši gert į hinum hlutanum til Hverageršis, žį mundi žaš hafa sömu įhrif, hrašinn og framśraksturinn į žeim parti er skelfilegur.  FYRSTA verkefniš į veginum Rek. Selfoss ętti aš vera žessi hluti, hann er lang hęttulegastur.  Hvaš gert veršur er erfitt aš segja til um, en ef žeir lękka hrašann žį er eins gott aš vera meš sżnilega löggu sem sektar vinstri hęgri, svo menn hęgi į ferš sinni, žaš ętti žį aš hafast upp ķ hluta af kostnaši meš sektartekjum.  Hafšu góšan dag.

Įsdķs Siguršardóttir, 11.8.2008 kl. 13:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 82296

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband