Hvaš er mašur nįttśruverndarsinni langt?

Žaš er svo skrķtiš aš žegar einhverjum dettur ķ hug aš reysa mannvirki, virkjun t.d. žar sem fyrir eru mannvirki bęši ķbśšarhśs og gripahśs svo og brżr og ekkert af žvķ er hluti af nįttśrunni eša uppahflegu umhverfi, žį ętlar annar hver mašur af lķmingunum, įn žess aš hafa kynnt sér mįliš nokkuš rjśka "nįttśruverndarsinnar" śt og sušur meš skošannir sķnar sem oftar enn ekki eru bara fordómar og oftar en ekki af žvķ aš viškomandi mannvirki tilheyri ekki umhverfi eša nįttśrunni žó svo aš bęši sé bśiš aš byggja og umbylta heilu hérušunum.

Ég veit ekki enn hver sjónmengunnarmunurinn er į skógi og vatni umhverfislega séš, ef į aš virkja er žaš umhverfismengun en enginn segir neitt viš žvķ aš heilu jarširnar fara undir skóga og teppa śtsżni, sem viš erum einmitt aš selja erlendum feršamönnum.

Žaš sem ég er žó ašallega aš velta fyrir mér er aš žaš heyrist ekkert ķ nįttśruverndarsinnum varšandi fiskveišar t.d. en trollveišarfęri hafa nś ķ rśma fimm įratugi skafiš sjįvarbotninn umhverfis landiš, meš tilheyrandi nįttśruspjöllum og afleišingum öšrum og ekki heyrist mikiš ķ nįttśruverndarsinnum og ekki standa žau viš hlišina į mönnum sem reyna aš lįta heyra ķ sér um žau nįttśrverndarslys, en žannig er žaš ķ mķnum haus aš žessi veišarfęri hvorki tilheyri óspilltri nįttśru né žvķ umhverfi sem žau eru notuš ķ og ekkert heyrist ķ nįttśruverndarsinnum um hugsanlegann innflutning į fersku kjöti sem nś stendur til aš samžykkja į Alžingi aš leyfšur verši, en žar er veriš aš tala um innflutning į bęši kjöti af dżrum sem ekki tilheyra okkar umhverfi og ekki sķšur innflutning į bakterķum og veirum sem ekki tilheyra okkar umhverfi.

Utanvegaakstur er ekki til sóma og sjįst slķk spor aš žvķ er viršist eilķflega og žegar hjólför sjįst annarstašar en žau eiga aš sjįst verša annsi margir pirrašir, ešlilega og oftar en ekki fara żmsir aš tala um "žetta jeppafólk" en engar athugasemdir koma fram um žaš aš margir hrossahópar, sem telja tugi hver, séu reknir framm og til baka, margsinnis yfir sumariš og ķ öllum vešrum, um landiš žvert og endilangt į eftir feršamannahópum sem eru aš kaupa ósnerta nįttśru og ekki sķst vķšsżni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sęll; Högni minn !

O jęja; alltént, minni ég žig, į spjall okkar, fyrr ķ sumar, hvar žś nefndir, mešal annars, įhuga Baršstrendinga, į sjįlfsagšri olķuhreinsistöš, žar vestra.

Meš beztu kvešjum; sem fyrr, aš hįlendismörkum /

Óskar Helgi Helgason  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 3.9.2008 kl. 01:38

2 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Góšur pistill Högni.

Ég er mjög svo sammįla žér.

kv.gmaria.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 3.9.2008 kl. 02:27

3 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Jś žannig er žaš Óskar Helgi aš okkur fjölgar og viš veršum aš halda įfram, spurningin er kannsi hve hratt og ég get alveg skiliš Baršstrendinga aš vilja einhverskonar stórfyrirtęki til sķn žvķ aš žaš mun gjörbreyta žar öllum lķfsgęšum.

Takk fyrir žaš Gušrśn, žetta eru vangaveltur sem eru styttar og stķlfęršar eftir kaffispjall viš góšann vin minn, nįgranna og oftar en ekki skošannabróšur žó frammsóknarmašur sé.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 3.9.2008 kl. 09:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 28
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband