Nei nei, bara stundum.....

Það vissum við nú fyrir, við vissum líka að "sumir" brjóta ekki lög, þeir fara á svig við þau.
mbl.is Reglurnar eigi ekki alltaf við
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

,,Við skulum ekki vera að leita að sökudólgum" hafa fjölmargir Sjálfstæðismenn sagt, þeim virðist vera mjög í nöp við alla rannsókn á þessum málum. Kannski ekki að furða, Sjálfstæðisflokkurinn virðist vera sérhagsmunasamband fyrir menn sem vilja hafa aðgang að sælgætiskrukku landsmanna til að geta deilt úr henni að eigin vild. Í rauninni er það alveg með ólíkindum að forystumenn þar innan dyra skyldu ekki sjá sóma sinn í því að leggja þetta þjóðfélags-krabbamein niður síðast liðið haust. Ég minni á það að allir þessir einstaklingar í Landsbankanum eru innvolveraðir inn í kjarna Sjálfstæðisflokksins og svipaða sögu má segja um aðra útrásarvíkinga sem hafa verið fastagestir á landsfundum flokksins þangað til í vor.

Ég var einu sinni í Sjálfstæðisflokknum sjálfur, en mér fannst þessi flokkur vera óheiðarlegur og þar að auki virtist honum stjórnað með valdi nokkurra einstaklinga, þannig að ég fann skoðunum mínum annan farveg. Sjáið þið, menn fá verðlaun fyrir að þora að tala á móti flokknum sbr. Benidikt Jóhannsson varðandi ESB. Það kom frétt um það í Fréttablaðinu um daginn og hefði allt verið eðlilegt hefði þessi frétt átt að vera altöluð, en fólki fannst þetta svo sjálfsagt að maður úr Sjálfstæðisflokknum hefði fengið verðlaun fyrir að tjá sig á móti FLOKKNUM, en engin gerði athugasemd við þetta. Þetta er eins og fasismi. Þetta er flokkur sem stjórnar sínu fólki með svipuhöggum og hringli í handjárnum. Ef þú ert ekki sammála forystunni (ósýnilegu) þá verður komið í veg fyrir frama þinn í flokknum sem og í atvinnulífinu. Menn eru hræddir og þora ekki að tjá skoðanir sínar. Allir klappa með.

Taktíkin er eitthvað á þessa leið. Ráðherra gerir eitthvað óheiðarlegt eins og að ráða son Davíðs í feitt embætti eða gefur eigur þjóðarinnar suður á Keflavíkurflugvelli. Engin segir neitt til að byrja með og allir bíða eftir því að ráðherra gefi út yfirlýsingu. Þegar að ráðherra hefur tjáð sig koma skósveinar flokksins hver á fætur öðrum í fjölmiðla og tyggja upp sömu delluna. Bloggarar til hægri gera það sömuleiðis. Menn og konur tala gegn betri vitund og segja að eðlilega hafi verið staðið að ráðningu Þorsteins Davíðssonar þrátt fyri að allir landsmenn viti að þetta var spilling. Hvað fær heiðarlegt fólk til að tjá sig með þessum hætti? Jú ótti og von. Ótti við að verða af tækifæri og vonin um að ef ég er duglegur að verja óheiðarleikan, þá fái ég kannski eitthvað í staðin, aldrei að vita. Ég gat alla vega ekki hugsað mér að vera í slíkum flokki, enda kannski ekki um það að ræða þar sem ég er gall harður ESB sinni, ég hefði kannski getað verið áfram og fengið verðlaun fyrir að vera fylgjandi ESB opinberlega?

Valsól (IP-tala skráð) 27.7.2009 kl. 02:21

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Mér sýnist þú vera að lýsa Íslenskri pólitík bara svona heilt yfir, það hefði átt að mynda þjóðstjórn þegar Davíð Oddson myntist á það í haust, en núna á að koma pólitíkusum á sjó og manna þá svolítið og mynda utanþingsstjórn, því að allir gömmlu flokkarnir eru innvinklaðir í þetta skítasukk á einn eða annan hátt.

Sjálfstæðis og framsóknarflokkar hafa verið lengur við stjórn og því enn innar og neðar í sukkinu en hinir gömmlu flokkarnir þekkja leiðina þangað líka og hafa sumir þingmenn þeirra verið þar.

Við og blaðamenn vorum of upptekin við "annað" og veittum þeim alls ekkert aðhald.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 27.7.2009 kl. 10:47

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 27.7.2009 kl. 11:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 82257

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband