Ég þekki mann...............

........sem er um þrítugt hann er í mjög góðu formi, hann stundar íþróttir eins og hann hefur tíma til fótbolta, sund, badminton og lyftingar og fleyri greinar hef ég heyrt nefndar þar á heimili, hann er í mjög góðu andlegu jafnvægi á konu og þrjú börn og þar á heimili er mikill kærleikur og mikil ást þau skulda ekkert nema íbúðarlán af íbúð sem er passlega stór fyrir þau og ekkert vandamál með það og heldur ekki vandamál með bílalán, bíllinn þeirra er sjö ára gömul Toyota og því engar bilanir, svo þessi maður er að öllu jöfnu í óskaplega góðu skapi og mjög jákvæður til allra verka og tillitsamur úr hófi Fram, þessi maður starfar sem flutningabílstjóri, n.b. hann ekur SCANIA 580 með öllum nýjustu tækjum og græjum sem auðvelda honum aksturinn, enn hann má ekki keyra í einum rykk úr Reykjavík og á Egilsstaði/Akureyri/Ísafjörð eða hvert á land sem honum bíðst túr sé hann lengur að keyra þangað en svona ca. fimm sex tíma.

Niður á Alþingi Íslendinga eru 63 misgáfaðir þingmenn í mjög misjöfnu ástandi að reyna að stýra landinu, sem þeim gengur hreint ekki neitt, þau vinna samt næstum allann sólarhringinn og hafa gert það núna í nokkrar vikur.

Er þrælahald ekki bannað hér á landi, gilda vinnureglur ekki um alla vinnandi menn, er ekki kominn tími til að kæra forseta Alþingis fyrir andlegt ofbeldi á vinnustað og eða misnotkun á veikburða fólki sem veit orðið hvorki í þennan heim eða annan og vissu þau mörg lítið fyrir?

http://baldvinj.blog.is/blog/baldvinj/entry/935388/


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 82306

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband