Íslenskt, já takk.

Fyrir þá sem af einhverjum undarlegum hvötum sjá aldrei neitt jákvætt við Íslenska framleiðslu og ráðast að Íslenskri framleiðslu í hvert sinn sem þau geta og þó einkum og sér í lagi Íslenskum landbúnaði og reyna öllum stundum af einhverju óskiljanlegu "útlendingasnobbi" að telja mér trú um að ef bara ég gengi í ESB þá fengi ég svo góðann og umfram allt ódýrann mat og vandaðann frágang sem kostar ekkert aukalega, þá var ég að elda og borða kjúkkling sem pakkað er í Danmörku, þó svo að það standi á pakkningunni að hann sé framleiddur í Danmörku er það gersamlega óvitað hvaðann uppruninn er og þetta var nú bara pakki af blóði og sinum innan um vatnssprautað þriðjaflokks kjöt.

Æi nei takk ekkert fokking ESB á minn disk.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll; Högni, æfinlega !

Jú; fyrir utan öll Nazísku rotvarnarefnin, í blessuðum kjúklingnum, frá ESB trúboðinu, ágæti forni vinur.

Vona þó; að ykkur feðgum verði ekki meint af, Högni minn.

Með beztu kveðjum; að hálendismörkunum /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.11.2009 kl. 21:38

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Að ekki zé nú minnzt á íslenzka bleikfizkinn, það zælgæti...

Steingrímur Helgason, 5.11.2009 kl. 22:44

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Seggðu.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 5.11.2009 kl. 23:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 82297

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband