Notum tķmann betur.

Ég bżst viš aš lögbundin brunatrygging hafi veriš sett į vegna žess aš fólki hefur ofbošiš žaš žegar fólk var aš missa ķbśšarhśs sķn ķ bruna eins er meš višlagatryggingu ž.e. aš fólki hefur ofbošiš aš einstaklingar skyldu bera skaša einir og allann viš aš missa ķbśšarhśs sķn aš hluta til eša alveg af nįttśruhamförum, hvort tveggja er aš gerast nśna ķ einum pakka og ekkert hęgt aš gera nema leggja meiri skatta į viškomandi einstaklinga.

Žaš uršu efnahagslegar og manngeršar hamfarir sem uršu til žess aš eignir fólks sem ekkert hafši meš žaš aš gera eru aš brenna upp og žaš eina sem vinstri rķkisstjórn sum sé félagshyggju rķkisstjórn lętur sér detta ķ hug er aš hękka skatta žess sama fólks, žetta er óskiljanlegt.

Žaš er mér meš öllu óskiljanlegt aš kjósendur Samfylkingarinnar og VG skuli ekki krefjast meira af sķnu fólki, kannski vita žau sem er aš žaš er ekki hęgt aš krefjast neins af žeim žvķ aš žau rįša ekki viš verkefniš og žaš er allt ķ lagi žvķ aš žetta batnar svo svakalega žegar viš erum komin ķ ESB og svo mį ekki gleyma žvķ aš ef aš žessi rķkisstjórn fer frį, sem hśn vonandi gerir sem fyrst, žį kemst Sjįlfstęšisflokkurinn aš, ég er nś bara farinn aš vonast eftir žvķ aš svo verši žvķ aš žaš er nįkvęmlega ekkert aš gerast hjį žessari rķkisstjórn sem teljast mętti gįfulegt og svo eru nś ašrir möguleikar ķ stöšunni en hann og viš höfum greinilega nógann tķma ķ ekkert svo snišugt gęti veriš aš nota tķmann og efna til kosninga bęši forseta og alžingiskosninga.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 82297

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband